ดอยคำ นำทัพสินค้าคุณภาพจัดแสดงและจำหน่าย ณ งาน THAIFEX-Anuga Asia 2023

ดอยคำ นำทัพสินค้าคุณภาพจัดแสดงและจำหน่าย ณ งาน THAIFEX-Anuga Asia 2023
ดอยคำ ตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจอุตสาหกรรมเครื่องดื่มระดับพรีเมียมจากผลผลิต              ของเกษตรกรไทย นำกองทัพสินค้าคุณภาพภายใต้แบรนด์ “ดอยคำ” และพบกับสินค้าใหม่              “ICE POP” ไอศกรีมผลไม้แท้รูปแบบใหม่ พร้อมทั้งสินค้าสำหรับอุตสาหกรรมอาหาร (HORECA) จัดแสดงและจำหน่าย ในบูธดอยคำ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Eco Friendly” ครั้งแรกที่โซนเครื่องดื่ม (Drinks Zone) ในงาน THAIFEX-Anuga Asia 2023 งานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย ณ บูธ 1-JJ01 อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ ที่ 1 อิมแพ็ค เอ็กซิบิชันเซ็นเตอร์ เมืองทองธานี
บริษัท ดอยคำผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด ผู้นำธุรกิจอุตสาหกรรมเครื่องดื่มระดับพรีเมียม ที่ได้รับมาตรฐานรับรองคุณภาพระดับสากล มากกว่า 20 ปี นำสินค้าคุณภาพจากผลผลิตของเกษตรกรไทย ภายใต้                           ตราสินค้า “ดอยคำ” ได้แก่  กลุ่มน้ำผลไม้แท้ กลุ่มน้ำมะเขือเทศ กลุ่มน้ำสมุนไพร กลุ่มน้ำผลไม้เข้มข้น                   และอื่นๆ  พร้อมสินค้าคุณภาพดีสำหรับอุตสาหกรรมอาหาร เช่น ธุรกิจโรงแรม ร้านอาหาร และ คาเฟ่-จัดเลี้ยง มาจัดแสดงและจำหน่ายในราคาพิเศษ โดยภายในงานพบกับเชฟอิน - ณรงค์ฤทธิ์ Tiktoker ชื่อดังเจ้าของเพจ “อินกำลังอิน” ที่มาจะรังสรรค์สาธิตการทำเครื่องดื่มจากผลิตภัณฑ์ดอยคำ ให้ทุกท่านได้ลิ้มลอง เพื่อเป็นแนวทางสำหรับผู้ประกอบการในการสร้างสรรค์เมนูเครื่องดื่ม
จากความสำเร็จในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ทำให้ในปีนี้แบรนด์ดอยคำ มีแผนจะขยายโครงการรับซื้อผลผลิตจากเกษตรกร เพิ่มมากขึ้น เพื่อรองรับการขยายฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ไปยัง เจเนอเรชั่นวาย (Gen Y) และเจเนอเรชั่นซี (Gen Z) เพื่อเป็นทางเลือกให้แก่ผู้บริโภค พร้อมชวนชิมผลิตภัณฑ์ ICE POP ไอศกรีมรูปแบบใหม่ 3 รสชาติแรก ได้แก่ รสสตรอว์เบอร์รีทูนหัว รสบ๊วยไม่บ๊วย และรสมะม่วงฮักเสาวรส กับเจ้าแรกของประเทศไทย ด้วยนวัตกรรมการผลิตจากเครื่องบรรจุและบรรจุภัณฑ์ รุ่น Tetra Fino® Aseptic ของบริษัท Tetra Pak ที่ช่วยรักษาคุณภาพสินค้าโดยไม่ใช้วัตถุกันเสีย สามารถจัดเก็บได้ในอุณหภูมิห้อง ทำให้ง่ายต่อการบริหารจัดการด้านการขนส่ง ซึ่งจะช่วยลดการใช้พลังงาน และลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์สู่ชั้นบรรยากาศโลก ซึ่งเป็นปัญหากับสิ่งแวดล้อมในระยะยาว
อีกทั้งยังมีสินค้าอุตสาหกรรมอาหาร (HORECA) และสินค้าที่นำไปใช้เป็นส่วนประกอบในธุรกิจอุตสาหกรรมอาหารต่างๆ (OEM) นำไปจัดแสดงในงาน THAIFEX – Anuga Asia 2023 เช่นเดียวกัน ทั้งนี้ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมตัวอย่างผลิตภัณฑ์ซึ่งมีให้เลือกหลากหลายตามประเภทของสินค้า และสามารถเจรจาธุรกิจกับเจ้าหน้าที่จากบริษัทฯ ได้ที่บูธดอยคำ
สำหรับบูธ ดอยคำ ในครั้งนี้ ถูกออกแบบมาภายใต้แนวคิด “Eco Friendly” สร้างสรรค์โดย บริษัท เอสซีจี แพคเกจจิ้ง จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ใช้วัสดุตามแนวคิดรักษ์สิ่งแวดล้อม โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์กระดาษที่มีคุณสมบัติแข็งแรงทนทานแต่น้ำหนักเบา สามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ ซึ่งสอดคล้องกับนโยบาย Living Green ของบริษัทฯ ภายใต้วัตถุประสงค์เพื่อการพัฒนาองค์กรสู่ “ธุรกิจสีเขียว” ทั้งนี้ภายในบูธ แบ่งออกเป็น 3 พื้นที่หลัก ประกอบด้วย
• พื้นที่เจรจาธุรกิจ : ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสวนที่ถูกโอบล้อมไปด้วยต้นไม้ ด้านบนเพดานออกแบบเป็นรูปทรงใบไม้ ให้อารมณ์ผ่อนคลาย และร่มรื่น
• พื้นที่จัดชิมผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มน้ำผลไม้และน้ำสมุนไพร : ตกแต่งผนังจากการผสมผสานชิ้นงานผลไม้และสมุนไพรนานาชนิดซึ่งผลิตจากกระดาษ ใช้เป็นตัวแทนสื่อถึงผลผลิตจากการส่งเสริมเกษตรกรไทยที่ดอยคำให้การสนับสนุนด้วยดีเสมอมา พร้อมชิมสินค้ากลุ่มดังกล่าว              กว่า 20 ชนิด ที่จะสับเปลี่ยนรสชาติไปในแต่ละวัน
• พื้นที่ประชาสัมพันธ์สินค้าใหม่ “ICE POP” ตกแต่งด้วยการนำสีสันความ POP ของ “ICE POP” มาเติมความสนุก สดชื่น ให้มีชีวิตชีวา
นอกจากนี้ภายในบูธยังมีการจัดแสดงนิทรรศการเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม โดยให้ความรู้ในการจัดการขยะกล่องยูเอชที ขวดพลาสติก และวัสดุเหลือใช้อื่นๆ ผ่านกิจกรรม "แกะ ล้าง เก็บ" ภายใต้โครงการสร้างโลกสีเขียว โดยเชิญชวนทุกท่านมาร่วมรักษ์โลกไปกับดอยคำ เพียงนำกล่องยูเอชทีหรือซองบรรจุภัณฑ์ ICE POP ตราดอยคำ ที่ผ่านกระบวนการแกะ ล้าง เก็บ เรียบร้อยแล้ว มาแลกเป็นส่วนลดสำหรับซื้อผลิตภัณฑ์ดอยคำ ที่ร้านดอยคำและร้านครอบครัวดอยคำทุกสาขา โดย 1 กล่อง/ซอง มีมูลค่า 1 บาท ซึ่งบรรจุภัณฑ์ที่นำมาแลกเป็นส่วนลด ดอยคำจะนำไปเข้าสู่กระบวนการแปรรูป (UPCYCLING) เป็นผลิตภัณฑ์ต่างๆ อาทิ กระถางต้นไม้ กรวยจราจร ฯลฯ สำหรับใช้ประโยชน์ต่อไป โดยสามารถร่วมกิจกรรมนี้ได้ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2566 - 31 ธันวาคม 2566 ติดตามข้อมูล ได้ที่ www.doikham.co.th Line ID : @DoiKham
สแกน QR CODE เพื่อรับข่าวและภาพได้ที่
 
เกี่ยวกับดอยคำ
จากพระราชวิสัยทัศน์อันกว้างไกลของ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ที่ทรงต้องการพัฒนาชีวิตความเป็นอยู่ของราษฎรชาวไทยภูเขาให้ดีขึ้น ทรงส่งเสริมการปลูกพืชผลไม้เมืองหนาวแทนการปลูกฝิ่น พร้อมทรงมีพระราชดําริให้จัดตั้งสหกรณ์ชาวเขา และโรงงานหลวงอาหารสําเร็จรูปขึ้น เพื่อรับซื้อผลผลิตจากเกษตรกรอย่างเป็นธรรม และแปรรูปผลผลิต ภายใต้ตราสินค้า “ดอยคํา” รวมถึงจัดให้มีการค้นคว้า วิจัย และพัฒนา โดยจัดตั้งเป็น นิติบุคคลภายใต้ชื่อ “บริษัท ดอยคําผลิตภัณฑ์อาหาร จํากัด” ดําเนินกิจการในรูปแบบ “ธุรกิจเพื่อสังคม” ในปี พ.ศ. 2537 ดอยคำตระหนักอยู่เสมอว่าผลกำไรที่แท้จริงคือ การได้เห็นคนไทยทุกคนกินดี อยู่ดีและมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น เพราะนั้นย่อมหมายถึงความสุขที่ยั่งยืนของคนไทยทุกคน…ดังปรัญชาที่ว่า “เกษตรเพื่อชุมชน ผลิตผลเพื่อคนไทย”
 
ข้อมูลประชาสัมพันธ์เพิ่มเติมได้ที่ สื่อสารองค์กร ดอยคำ
นายปริวรรตน์ คณากัมพลสิทธิ์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร  โทร. 089 494 9182
นายจิรายุ วิวัฒน์วรวานิช เจ้าหน้าที่สื่อสารองค์กรภายนอก โทร. 092 664 2661
น.ส.พลอยลดา พานิจวรานันท์ เจ้าหน้าที่สื่อสารองค์กรภายนอก โทร. 095 629 7093
 
ข้อมูลประชาสัมพันธ์เพิ่มเติมได้ที่ สื่อสารการตลาดและโฆษณา ดอยคำ
นายปฏิภาณ  ทองจา ผู้จัดการแผนกสื่อสารการตลาดและโฆษณา  โทร. 094 745 4935

ความคิดเห็น