"Dr.Joop"CEO THE PHOENIX MEDICAL CLINIC เข้ารับรางวัลเกียรติยศ ในโอกาสครบรอบ 11ปี นิตยสาร HOWE Magazine

"Dr.Joop"CEO THE PHOENIX MEDICAL CLINIC เข้ารับรางวัลเกียรติยศ ในโอกาสครบรอบ 11ปี นิตยสาร HOWE Magazine 
งานมอบรางวัลเกียรติยศ HOWE AWARDS 2023 จัดโดย HOWE Magazine นิตยสารชั้นนำของเมืองไทย เป็นสื่อประเภทนิตยสารที่นำเสนอเรื่องราวความเคลื่อนไหวของเหล่าดารา นักร้อง นักแสดง และนักธุรกิจ ในมุมมองแง่คิดที่เป็นประโยชน์กับเยาวชนคนรุ่นใหม่ 
งานนี้จัดขึ้นในโอกาสฉลองครบรอบ 11ปี นิตยสาร HOWE Magazine อย่างยิ่งใหญ่ เพื่อมอบรางวัลเกียรติคุณทั้งหมดกว่า 50 สาขา แก่บุคคลผู้ที่สร้างสรรค์ผลงานด้านคุณธรรมต่อสาธารณชน มีบุคคลที่มีชื่อเสียงได้รับเกียรติเข้ารับรางวัลอันทรงเกียรติในครั้งนี้ 

โดยในงานนี้ พญ.กนกวรรณ จันอุปฬี FOUNDER AND MEDICAL DIRECTOR THE PHOENIX MEDICAL CLINIC BY DR.JOOP  เป็นหนึ่งในสุภาพสตรีที่ได้รับรางวัล “HOWE GREAT WOMAN LEADER AWARD 2023” ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้กับสุภาพสตรีที่มีความสามารถนำพาธุรกิจหรือองค์กรสู่ความสำเร็จ และเป็นที่ยอมรับของผู้คนในวงกว้าง
     
ในการจัดงานมอบรางวัล ได้รับเกียรติจาก “หม่อมหลวงปนัดดา ดิศกุล เป็นประธานเปิดงาน HOWE AWARD 2023  โดยมี ดร.ธนพร ฟักเขียว ผู้บริหารนิตยสาร HOWE ขึ้นมอบช่อดอกไม้แก่ผู้ได้รับรางวัล
     
รางวัลทุกรางวัลมาจากการคัดเลือกตามความเหมาะสมของกองบรรณาธิการ และคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ อีกทั้งภายในงานยังได้รับเกียรติจากนักธุรกิจ และเซเลบริตี้ชื่อดังทั่วฟ้าเมืองไทย หลากหลายสาขาอาชีพ เข้าร่วมงาน  โดยงานนี้จัดขึ้น ณ Crystal Design Center(CDC) อาคาร E ชั้น2 ห้อง CDC Ballroom.



ความคิดเห็น